อย่าเชื่อ

>>>::one picture::million word::one picture::million word::one word::million picture::some word::some one>>::>>>

ความจริง พฤษภาคม 20, 2007

Filed under: Uncategorized — sector13 @ 3:45 pm

ถ้าเราคิดว่าเราสำคัญเราก็สำคัญ

ถ้าเราคิดว่าเราไม่สำคัญเราก็ไม่สำคัญ

hacker.jpg

เราเจาะเข้าไปในความคิดของคนอื่น แต่เรายังเอาการตัดสินของเราเองเป็นที่ตั้งอยู่ดี เราบอกว่าเราจะไม่ยอมที่จะให้อภัยกับใคร และไม่เปิดโอกาสให้เขาพ่ายแพ้ด้วย ความคิดของมนุษย์อย่างเรานั้นร้ายกาจจริงๆ เราเลือกจะไม่มีเหตุผลเป็นอาจิน

 

8 Responses to “ความจริง”

  1. stokin Says:

    อืมมม ..
    เคยคิด คิดว่าตัวเองไม่สำคัญ
    แต่ไม่เคยคิดที่จะไม่ให้อภัยผู้อื่น

    แต่ความคิดของมนุษย์ก็ร้ายกาจจริงๆนั่นแหละ -..-

  2. anukpn Says:

    มนุษย์ไม่เคยที่จะไม่ร้ายกาจ จริงไหม ?

  3. sisterpoon Says:

    “มนุษย์ คือ สิ่งมีชีวิตที่ดูดีที่สุดบนโลกใบนี้”

  4. rkain Says:

    มันเป็น.เรื่องจิงมั้ง ไม่จริงมั๊ง…ที่อยู่บนโลกใบนี้

  5. pincansaw Says:

    มันคือ “อนัตตา” ครับ

    รบกวนได้ไหมครับ คือผมทำบล็อก pincansaw แต่ยังทำไม่เป็น
    ช่วยแนะนำหน่อยครับ
    ขอบคุณครับ

  6. sector13 Says:

    ถูกทุกความคิดแหละครับ
    คมๆ กันทั้งนั้นเลย ชอบๆ

  7. rkain Says:

    ขอโทษนะคะ รบกวนถามนิดหนึ่ง
    คือว่าอยากทำบล็อก
    ให้มันเต็มพื้นที่แบบของคุณ
    ต้องset ที่ไหนค่ะ

    ..รบกวนนิดนะคะ..


ใส่ความเห็น

