อย่าเชื่อ

>>>::one picture::million word::one picture::million word::one word::million picture::some word::some one>>::>>>

Out ตุลาคม 4, 2007

Filed under: สื่อสั้นๆ — sector13 @ 5:58 pm

game2.jpg

เราเริ่มกันจากที่ไม่มีอะไร
แล้วเราก็สะสมอะไรกันมากมาย
แล้วเราก็จำเป็นต้องละทิ้งอะไรไป เพื่อสะสมอะไรที่ใหม่กว่า
วนเวียนอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะจากไป

อะไรที่ out ก็หยุดให้ความสำคัญมัน แล้วเราก็ไปสนใจในสิ่งที่คิดว่าตรงประเด็นกว่า
นั่นแหละเราเรียกว่าความต้องการ

อะไรๆ มันก็ out ไปตามสมัย
เราสามารถเก็บความสนุกไว้เป็นเพียงประสบการณ์หนึ่งเท่านั้น เมื่อมีอะไรที่ใหม่กว่าเก่าเราก็ต้องเอาของเดิมทิ้งลงถังขยะไป เนื่องจากที่ว่างยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่เราใช้ในการเก็บสิ่งที่จำเป็นต้องมีก่อนเท่านั้น

game1.jpg

…………………………………………..

 

5 Responses to “Out”

  1. nubalm Says:

    หวัดดีพี่รักคนอ่าน

    อ่อ..ตอนนี้สะสมสแตมป์อยู่คะ มีให้แลกบ้างมั้ยคะ

    .
    .
    ส่วนอันที่ทิ้งไปแล้วก็ ลูกแก้วเลย หลากหลายสี ตอนเด็กๆ เก็บเป็นกระป๋อง
    ๕๕๕๕๕ ตอนนี้หายหมดแล่วววว

  2. sector13 Says:

    มีครับสแตมป์
    มีดวงเก่าๆ อยู่เล่มนึง
    มาแลกกันซิครับ

  3. sisterpoon Says:

    “เมื่อมีอะไรที่ใหม่กว่าเก่าเราก็ต้องเอาของเดิมทิ้งลงถังขยะไป เนื่องจากที่ว่างยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่เราใช้ในการเก็บสิ่งที่จำเป็นต้องมีก่อนเท่านั้น”

    ประโยคนี้ Outได้ใจอย่างแรง ถูกใจมั๊กๆ

    สะสมสะตังเหมือนก้น แต่ไม่แรกนะบอกไว้ก่อน เหอๆๆๆ

  4. nubalm Says:

    หวัดดีค้า

    ได้ๆ นู๋บาล์มอยากแลกอยู่เลย แต่เดือนนี้ไม่ว่างคะ ต้องสอบ
    แล้วพี่ละคะ ช่วงนี้ยุ่งหรือเปล่า เอาไว้ว่างพร้อมกัน
    จะไปแลกเน้อ😀

  5. izzue Says:

    มาคิดดูอีกที ไอ้สิ่งที่มัน OUT ในตอนนี้ ในอดีตมันก้อเคย IN มาก่อนนะเนี่ย ^^


ใส่ความเห็น

