อย่าเชื่อ

>>>::one picture::million word::one picture::million word::one word::million picture::some word::some one>>::>>>

คาน-หมาก interview มกราคม 27, 2008

Filed under: Uncategorized — sector13 @ 1:11 pm

enemy : หายหน้าไปนานเลยนะคุณ โกนหนวดเคราซะเกลี้ยงเกลาเลย

คาน-หมาก : ก็เพิ่งจัดตั้งพรรคลงตัว และประชาชนเพิ่งเทเสียงให้หนึ่งกระบุง

enemy : แสดงว่าพรรคคุณ คาน-หมาก ชนะเลือกตั้งนะซิ

คาน-หมาก : อ๋อ แน่นอน คุณอิจฉาเหรอ

enemy : มิได้ครับท่าน ท่านมีแนวทางที่ชัดเจนดีอยู่แล้ว ผมยังอ่านหนังสือที่ท่านเขียนหลายเล่มเลย

คาน-หมาก : แนวคิดสังคมนิยมของผมเป็นไงบ้าง

enemy : ดีครับท่าน ดีมากเลย ท่านใช้เวลาเขียนนานมั๊ย

คาน-หมาก : ก็ไม่นานเท่าไหร่ แค่สามสี่สิบปีเอง (ทำท่านลูบเครา แต่เคราโดนโกนไปแล้ว) เป็นไง เป็นหนังสือที่เจ๋งที่สุดเท่าที่มีทฤษฎีการเมืองการปกครองมา

enemy : ผมว่างั้นๆ อ่านไม่ค่อยเข้าใจ เข้าไม่ถึง

คาน-หมาก : คุณเป็นคนที่ต้องทำความเข้าใจเรื่องระบบการเมืองการปกครองให้ดี เพราะมนุษย์จำเป็นต้องได้รับการปกครอง

enemy : ปกติท่านมีแนวคิดขวาจัดไม่ใช่เหรอ

คาน-หมาก : อ๋อ คุณคิดว่าผมเป็นงั้นเหรอ (แลบลิ้นให้ดู, ลิ้นมีสองแฉกเหมือนงู) มันไม่มีอะไรที่ถาวรหรอกคุณ หลักการทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ใครจะกินแกลบล่ะ

enemy : ผมเคยกินแกลบครับ

คาน-หมาก : แล้วเป็นไง

enemy : ปากเจ่อ อะซิท่าน

คาน-หมาก : ผมมีเวลาไม่มากนะ เดี๋ยวต้องไปล็อบบี้ตำแหน่งรัฐมนโทกระทรวงกลาโหมต่อ

enemy : พอดีเลยท่าน ผมจะถามท่านถึงเรื่องรัฐมนโทกระทรวงนี้พอดี ท่านจะจัดสรรยังไงให้พรรคไหนครับ

คาน-หมาก : อ๋อ ผมจะดูคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ สามารถทำงานกับทุกฝ่ายได้

enemy : ท่านตอบได้แบบมาตรฐานนักการเมืองเลยครับ เด็กป.4 ก็ตอบได้แบบนี้

คาน-หมาก : งั้นคุณจะถามผมทำไม เลิกถามดีมั๊ย เวลาผมมีค่าเมื่อวานแบงค์พันหล่นผมยังไม่หยิบเลย ไอ้เวลาที่ผมก้มเก็บแบงค์พันสี่ห้าวินาทีนั้นคุณว่าคิดเป็นเงินกี่ล้านบาท

enemy : ครับท่านครับ พอดีมีจดหมายมาจากทางบ้านส่งเข้ามาปรึกษาท่าน ผมขออนุญาตอ่านนะครับ

คาน-หมาก : อ้าว ตามใจ

enemy : (อ่านจดผหมาย) สวัสดีคะคุณอา enemy ผู้ดำเนินรายการตัวปลอมเจ๋งเป้ง คือหนูมีปัญหาอยากจะถามอาเป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ
เมื่อสองเดือนที่แล้วหนูไปฝึกงานอยู่ที่สภาค่ะ โดยมีหัวหน้าขี้หลีคนนึงสมมุติว่าชื่อ ค. นะคะ (จะลงชื่อจริงหนูกลัวจะกระทบกับตำแหน่งหน้าที่การงาน) หนูทราบดีว่า ค. มีหน้าตาทางสังคมและมีครอบครัวที่มั่นคง แต่จนแล้วจนรอดหนูก็ตกเป็นของ ค. จนได้ แต่ในระหว่างที่ ค. ไปกราบเท้าหัวหน้าที่อังกฤษนั้นได้มีผู้ชายคนนึงไปรับไปส่งหนูเป็นประจำ หนูขอเรียกผู้ชายคนนั้นว่า ร. นะคะ
ร. เป็นคนสุภาพมากไม่เคยแตะต้องตัวหนูเลย จนหนูใจอ่อนยอมเป็นของเค้าคะ เรื่องทำท่าว่าจะลงเอยในทางที่ดี แต่คุณอา Enemy คะ ชีวิตหนูเหมือนมีกรรม พอดี ม. ซึ่งเป็นแฟนที่หนูคบตอนเรียนปี1 ก็เข้ามาในชีวิตอีกครั้งนึง คราวนี้เค้าบอกว่าเค้าพร้อมจะแต่งงานกับหนู คืนนั้นหลังจาก ม. สวมแหวนให้หนูเพื่อเป็นหลักประกันว่าจะต้องหมั้นกันหนูก็ยินยอมเค้าโดยดีค่ะ
จดหมายหนูเขียนมายืดยาว คุณอาตัดออกบ้างก็ได้นะคะ
หนูอยากถามคุณอาสั้นๆนะคะว่าระหว่าง ม.ที่เป็นแฟนเก่า ค.เป็นคนรวยมีฐานะ และ ร.ที่เป็นคนสุภาพว่านอนสอนง่ายหนูจะเลือกใครดี

enemy : ผมถือโอกาสนี้ถามไปยังท่าน คาน-หมาก ผ่านรายการเลยครับท่าน ในฐานะที่ท่านจะเป็นผู้นำรัดทะบาน ท่านต้องตอบปัญหาประชาชนได้

คาน-หมาก : ตอบอีหนูมันไปเลย ทั้ง ค.ร.ม. ไม่มีใครจริงใจกับหนูสักคนหรอกน่า ประสบการที่ผ่านมาผมรู้ดี

enemy : ทางรายการขอขอบคุณท่าน คาน-หมาก ที่มาร่วมรายการตัวปลอมเจ๋งเป้งในวันนี้ด้วยครับ และหวังว่าข้อซักถามต่างๆ คงมีสาระกับประชาชนที่กำลังติดตามรายการอยู่ไม่มากก็น้อย สวัสดีครับ

 

3 Responses to “คาน-หมาก interview”

  1. lek Says:

    LOL “ทั้ง ค.ร.ม.”
    สงสัย คานขหมัก คงต้องชิงหักหลังทักกี้ก่อน

  2. nubalm Says:

    VoV อ่านแล้วขำดีพี่555+ คิดได้ไงอ่ะ
    เอ่อ..พี่บอย ศุกร์นี้ว่างเปล่า นัดไปกินอาหารกันนนนนน

  3. sector13 Says:

    ครับ
    หาเรื่องขำดีกันดีกว่า เพราะท่าทางเศรษฐกิจโลกจะแย่
    //////
    ไม่แน่ใจอะบาล์ม แต่พยายามจะว่างนะครับ


ใส่ความเห็น

