อย่าเชื่อ

>>>::one picture::million word::one picture::million word::one word::million picture::some word::some one>>::>>>

Agent 47 กรกฎาคม 13, 2008

Filed under: article — sector13 @ 8:16 pm

 

 

นักฆ่าที่สมบูรณ์แบบในอุดมคติ
ใครที่ฝันถึงเรื่องราวแบบนี้ควรพิจารณาตนเองใหม่ว่าตัวเองโดนด้านมืดครอบงำหรือไม่
โลกแห่งความเป็นจริงแตกต่างจากการปั้นเรื่องราวให้น่าชม

หากทดลองตายได้สามครั้ง ผมคงลองไปแล้วสอง
ทั้งนี้เพื่อดับความไคร่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะไปไหนกัน โดยไม่ต้องพึ่ง Agent 47
เหตุนี้เราจึงชมการฆ่าเพื่อ “เอามัน” เท่านั้น นั่นคือข้อพิสูจน์ที่ว่าเรายังคงชอบสิ่งที่บิดเบือนอยู่วันยังค่ำ

มันเป็นการบิดเบือนเชิงชวนเชื่อเสียด้วย
ตัวอย่างการชวนเชื่อที่ได้ผลคือการโฆษณาที่กรอกรูหูของเรา
น้ำอัดลมขายมาหลายปีแล้วด้วยราคาขวดละไม่เกินสิบบาท แต่ไม่นานมานี้มีน้ำชาเขียวที่กรอกหูเราว่ากินแล้วสุขภาพดี ขายขวดละยี่สิบกว่าบาท กว่าจะรู้ความจริงว่าไม่ต่างจากการกินน้ำประปา เราก็ต้องซื้อความสบายใจไปจนคนขายรวยซะแล้ว
บนเรียนจาก Agent 47 มีอะไรมากมายที่แตกยอดออกไป

บทเรียนจากผลงานของ Agent 47 แห่ง Hitman ทำให้เราจินตนาการไปว่ามนุษย์มีศักยภาพมากปานนั้น มากถึงขนาดสั่งตายได้เท่าที่ต้องการ
ไม่แน่บางทีมันซึมซับเข้าไปในภาคอินพุทของเราเพื่อเสริมให้เราจิตใจแข็งกระด้างขึ้นไปอีก

 

หากแต่ว่าความแข็งกระด้างแบบรักไม่เป็นยังพ่ายแพ้ต่อสิ่งอ่อนนุ่ม
ดาบซามูไรที่คมกริบฟันน้ำขาดซะที่ไหน
Agent 47 ก็มีหัวใจ
นักปั้นน้ำเป็นตัวทิ้งท้ายไว้คมเสมอ เหลือแต่ว่าเราจะเก็บอะไรเอาไปเป็นข้อคิดบ้างเท่านั้น

 

……………………………………………………

 

2 Responses to “Agent 47”

  1. nubalm Says:

    แวะมาทักทายจ๊ะ
    เป็นไงบ้างคะ บายดีหรือเปล่า?

    บุญรักษาจ๊ะ🙂


ใส่ความเห็น

