อย่าเชื่อ

>>>::one picture::million word::one picture::million word::one word::million picture::some word::some one>>::>>>

วิถี กุมภาพันธ์ 2, 2014

Filed under: Uncategorized — sector13 @ 2:16 pm

เหมือนว่าทุกอย่างมีวิธีการของตัวเองที่จะเติบโต


ต้นไม้หลอกให้แสงแดดทำงาน ใช้งานน้ำเหมือนทาส สูบฉีดเลี้ยงให้ตัวเองเติบโต
เมื่อโอกาสไม่เอื้ออำนวย เมื่อภาวะไม่เหมาะ หลายอย่างซุ่มรอ

ดูเหมือนว่าเราจะรอการมาของอะไรบางอย่าง
นวัตกรรมสร้างกลไกแห่งเงื่อนไข และล็อกจิก (Logic) 

บางอย่างถูกกักไว้แทนที่จะปล่อย โดนเราไม่รู้วัตถุประสงค์

เรารู้แค่เพียงน้อยนิดเท่านั้น ความฉลาดแห่งเรากลับไปกลับมา
คอนกรีตและผงดินหลอกใช้เราให้พัฒนามันให้มีคุณสมบัติดียิ่งขึ้น ทำลายยากขึ้น

มันจัดกระบวนทัพและรุกคืบเข้ามาเรื่อยๆ และดูดน้ำเลี้ยงออกจากใจไปให้แห้งขอดเรื่อยๆ
ในความสับสนวุ่นวายไร้ระเบียบ

ป่าโจมตีพื้นที่ว่างอย่างมีระบบเหมือนกัน
ทุกอย่างมีวิถี เพียงแต่คืบคลานอย่างช้าๆ ตามจังหวะที่เราก็ไม่รู้ ใครก็ไม่รู้
เรารู้เพียงแต่การทำลายวิถีเหล่านั้น ซึ่งสามารถทำได้ไม่ยาก
แต่ดาบที่ฟันลงไป สับมันกลายเป็นสองท่อนเพื่อให้แต่ละส่วนเกิดใหม่ยิ่งขึ้นไปอีก
ท่ามกลางความยุ่งเหยิง บางคนซุ่มรออยู่ตามจังหวะที่ต้องการ เพื่อจะสร้างวิถีของตนเอง
 
อย่าพยายามทำความเข้าใจว่าเพื่ออะไร เราไม่สามารถรองรับการคำนวณอันซับซ้อนขนาดนั้นได้
เราถูกสร้างมาเพื่อเป็นทาสที่สร้างบางอย่างให้ดีขึ้น เช็ดถูมันให้สะอาดเอี่ยมยิ่งขึ้น
ตามวิถีที่ต้องเป็นไป จะอย่างไรก็อย่างนั้น
ไม่อาจปฏิเสธ

~~~~~

 

ใส่ความเห็น

